Chành Xe Đi Quảng Nam Uy Tín, Chất Lượng | Phước Tấn

 Chành Xe Đi Quảng Nam Uy Tín, Chất Lượng | Phước Tấn

Chành xe đi Quảng Nam - Vận tải Phước Tấn. Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Quảng Nam nhưng không biết nên tìm nhà xe, dịch vụ vận chuyển nào uy tín, tiết kiệm? Hãy để Vận Tải Phước Tấn  giải quyết khó khăn đó giúp bạn. Với thủ tục nhanh chóng, chi phí tiết kiệm, thời gian giao hàng thần tốc, chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Dịch vụ của chành xe đi Quảng Nam

Vận Tải Phước Tấn chuyển hàng hóa đi Quảng Nam cho quý khách hàng. Chúng tôi có trụ sở tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh – lợi thế giao thông thuận tiện, giúp vận chuyển hàng hóa trên mọi nẻo đường. Hơn nữa, chúng tôi còn có kho chứa hàng rộng rãi, an toàn, nhận lưu kho hàng hóa trong khoảng thời gian nhất định để quý khách hàng chủ động, sắp xếp thời gian giao, nhận hàng hợp lý.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Quảng Nam, bao gồm:

  • Gửi hàng lẻ, ghép hàng, vận chuyển giao nhận hàng tận nơi;

  • Vận chuyển hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, hàng nhập khẩu;

  • Vận chuyển hàng cồng kềnh, trọng lượng lớn;

  • Và cho thuê xe tải chở hàng đi Quảng Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ 085.446.2288 để được tư vấn cụ thể hơn.

Lịch trình vận chuyển của chành xe đi Quảng Nam

 Đối với hàng ghép, lẻ: Với đội ngũ xe đông đủ, chúng tôi đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng của Quý Khách đi trong ngày. Quý Khách có nhu cầu gửi hàng nhỏ lẻ, hàng ghép chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ đơn hàng nhanh nhất.

Đối với hàng bao xe: Nếu Quý Khách số lượng hàng lớn cần bao nguyên chuyến, sau thỏa thuận của 2 bên chúng tôi sẽ cho xuất phát giao nhận theo yêu cầu. Trong quá trình giao nhận Quý Khách sẽ không tốn thêm chi phí phát sinh với điều kiện địa điểm giao nhận theo yêu cầu không bị cấm tải.

Các dịch vụ vận chuyển của chành xe đi Quảng Nam

Nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng bao chuyến.

✓  Vận chuyển hàng tiêu dùng, mặt hàng sản xuất.

 Dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng trọn gói.

✓  Vận chuyển hàng gia đình, công trình, nhà xưởng.

✓  Các loại máy móc nặng, nhẹ khác nhau.

✓ 

Chúng tôi nhận đa dạng tất cả các mặt hàng hóa, Quý Khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ nhiệt tình nhất.


Lợi ích khi chọn chành xe đi Quảng Nam tại Phước Tấn

Chuyên nghiệp: Được hoạt động lâu năm trên ngành vận tải hàng hóa nội địa bằng bằng xe tải, với đội ngũ nhân viên và lượng xe tải các loại. Chúng tôi cam kết đủ điều kiện đáp ứng mọi nhu cầu cho từng đơn hàng lớn nhỏ với thời gian giao nhận nhanh nhất. Với phương châm “ An Toàn, Uy Tín, Nhanh Chóng” đã tạo nên sự tin tưởng của Quý Khách đối với chúng tôi.

An toàn: Tại Phước Tấn chúng tôi đầy đủ các phương tiện hoạt động trong ngành nhằm đảm bảo tốt nhất đơn hàng của Quý Khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Quý Khách hoàn toàn an tâm qua các khâu hoàn thiện trong vấn đề giao nhận với một quy trình tốt nhất.

Nhanh chóng – chính xác: Một trong những khâu quan trọng nhất là cần phải nhanh chóng, giao hàng nhanh chóng đúng tiến độ đã tạo nên chữ tín cho Vận Tải Phước Tấn ngày nay. Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa của Quý Khách sẽ giao đúng thời gian thỏa thuận của 2 bên, chắc chắn sẽ không xảy ra trường thất lạc hay mất mát trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Gửi hàng đi Quảng Nam tại Chành xe Phước Tấn với thủ tục nhanh gọn, cung cấp chứng từ có liên quan đầy đủ sẽ tiết kiệm được thời gian cho Quý Khách và đây cũng là điểm cộng giúp Phước Tấn có được sự hài lòng của mọi khách hàng.

Tiết kiệm chi phí: Giá cả là một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn đơn vị vận chuyển. Nắm được tâm lý, tại Phước Tấn chúng tôi luôn đưa ra giá cước phù hợp với từng đơn hàng, giá cả luôn cạnh tranh nhất để tiết kiệm được chi phí cho Quý Khách.

Chành xe gửi hàng đi Quảng Nam 2 chiều là tuyến đường chủ lực của Vận tải Phước Tấn  khu vực miền Trung. Với những thông tin hữu ích được chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng sẽ là đối tác tin cậy của Quý Khách / Quý Doanh Nghiệp trên mọi đơn hàng lớn nhỏ. Gửi hàng đi Quảng Nam nói riêng và các tỉnh trên toàn quốc nói chung, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách một dịch vụ vận chuyển tốt nhất trên thị trường ngành vận chuyển hàng hóa.

Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp với nhân viên của Phước Tấn để được giải đáp

           Thông Tin Liên Hệ

Công ty TNHH Vận Tải Phước Tấn

 

Kho Bãi Hồ Chí Minh

 

Địa chỉ : Bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

 

Hotline Hồ Chí Minh: 0818.805.599 – 0917.932.788

 

Kho Bãi Hà Nội

 

Địa chỉ : Tổ 24, p. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline  Hà Nội : 0854.462.288 – 0888.304.788

email: giaodichphuoctan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GỬI HÀNG ĐI BÌNH DƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP, AN TOÀN - PHƯỚC TẤN

Giới thiệu về Vận Tải Phước Tấn

CHÀNH XE T Y NINH NHANH CHÓNG, AN TOÀN - PHƯỚC TẤN